Giải pháp niềng răng thẩm mỹ

Niềng răng tháo lắp hay còn được gọi là niềng răng không mắc cài là cách thức chỉnh nha bằng việc áp dụng những khay niềng trong suốt, phương pháp này đảm bảo được tính thẩm mỹ ngay cả trong giai đoạn niềng răng hô. Vậy niềng răng không mắc cài sở hữu những ưu điểm gì, ta hãy tìm hiểu thêm qua nhiều bài viết sau đây.


Những người nào cần phải áp dụng niềng răng không mắc cài?
Là một bước tiến lớn trong công nghệ nha kha, phương pháp niềng răng không mắc cài có thể được áp dụng cho tất cả các trường hợp như: răng mọc ngược, sai lệch, khấp khểnh, sai khớp cắn, răng hô hoặc móm tình trạng không quá phức tạp.
Lựa niềng răng nha khoa không mắc cài vì lí do gì?
- Hiệu quả chữa trị tốt: Như trước đây, những trường hợp phức tạp của răng miệng như răng mọc ngược, sai lệch khớp cắn chỉ có thể sử dụng công nghệ niềng răng chỉnh nha sử dụng mắc cài thì hiện nay với phương pháp niềng răng trong suốt, toàn bộ các vấn đề về răng lệch lạc sẽ được xóa bỏ hoàn toàn dựa vào hệ thống khay niềng trong suốt được điều chỉnh dần theo từng giai đoạn điều trị. Hiệu quả điều trị với khay trong suốt là rất khả quan.

Tính thẩm mỹ và cảm giác thoải mái: Khay niềng tạo nên từ vật liệu trong suốt, hình dáng tương tự như hàm răng tự nhiên cho nên khi đeo vào sẽ vừa khít với hàm răng, khay sẽ ôm sát mặt răng. Do vậy, khi nhìn từ ngoài vào sẽ khó mà phát hiện ra được mình đang niềng răng, các hoạt động giao tiếp sẽ không hề bị cản trở. Các bạn sẽ có cảm giác dễ chịu, không ê nhức khi mang khay niềng.


- Linh động trong quá trình điều trị: nếu như phương pháp niềng răng chỉnh nha mắc cài được cố định trên răng chỉ có thể đổi thay vị trí nhờ vào nha sỹ thì đối với khay invisalign được thiết kế từ chất liệu nhựa nha khoa chuyên dụng, với độ đàn hồi, quý khách có thể dễ dàng tự tháo lắp để vệ sinh sau khi ăn uống. Điều này cũng góp phần phòng tránh những bệnh lý răng miệng phát sinh lúc sử dụng niềng răng.


- An toàn đối với cơ thể: nguyên liệu nhựa được dùng để sản xuất khay niềng đã qua kiểm định của liên đoàn nha khoa quốc tế, được phân phối theo dây chuyền kỹ thuật của nhà máy invisalign theo quy chuẩn thế giới đảm bảo an toàn với cơ thể người sử dụng, không gây bất cứ tác dụng phụ nào trong quá trình mang khay niềng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget