Niềng răng tháo lắp tiết kiệm, tiện lợi

Khi nhắc đến niềng răng hẳn là bạn sẽ nghĩ ngay đến các mắc cài rắc rối, những dây niềng cùng với giá niềng răng cao ngất ngưỡng. Nhưng ít ai biết rằng giải pháp niềng răng tháo lắp. niềng răng tự tháo lắp không chỉ đem lại hiệu quả lớn mà giá thành của nó thấp hơn so với các phương pháp niềng răng sử dụng mắc cài kim loại.

Niềng răng tháo lắp là gì?
Là loại niềng răng mà bệnh nhân có thể tháo ra lắp vào một cách đơn giản. Sử dụng niềng răng tháo lắp, bạn có thể một cách đơn giản tháo mở. so với các cách thức khác thì niềng răng tháo lắp tốn ít chi phí hơn và dễ vệ sinh.
Những ai phù hợp với niềng răng tháo lắp
Niềng răng tháo lắp là cách thức chỉnh nha chỉ dành cho trẻ emtrong quá trình từ 8-12 tuổi. Vì giai đoạn này răng hàm của bé chưa phát triển hoàn thiện nên thích hợp sử dụng giải pháp niềng răng này.
Sử dụng khí cụ tháo lắp này thế nào
Bác sĩ thực hiện lấy dấu hàm và dựa trên mô hình thạch cao thiết kế khí cụ tháo lắp. Sau đó thiết kế hàm tháo lắp phù hợp với mỗi người.
Tuy sử dụng phương pháp này khá không phức tạp và một cách đơn giản tháo mở nếu có nhu cầu, nhưng bạn phải đeo các khí cụ này xuyến suốt thì các răng mới có thể dịch chuyển theo ý muốn của bạn. trong quá trình đầu đeo khí cụ, bạn có thể cảm thấy khó chịu do chưa thích nghi được nhưng sẽ thích nghi dần nếu bạn đeo thường xuyên. , khoảng 1 tuần là bạn đã có thể thích ứng được.
Thời gian mang dụng cụ niềng răng tháo lắp phụ thuộc vào tình trạng, độ xấu của răng mà bạn có thể mang từ 1,5 – 2 năm. Lúc ăn uống nên tháo khí cụ ra.

Nên đeo dụng cụ chỉnh nha thường xuyên để đạt hiệu quả tốt
Niềng răng tháo lắp tuy có nhiều điểm vượt trội hơn và có giá rẻ hơn so với niềng răng cố định nhưng không vì lí do này mà nó được áp dụng cho tất cả nhiều trường hợp chỉnh nha. Tùy từng trường hợp cụ thể của mỗi người mà bạn sẽ được Nha sĩ tư vấn cách thức niềng răng thích hợp.
Các bác sỹ tại trung tâm nha khoa khuyên người niềng răng tháo lắp nên đeo khay niềng tối thiểu là 20h mỗi ngày. Bạn cũng nên cố gắng duy trì đúng yêu cầu này để đảm bảo niềng răng đạt kết quả như ý muốn. trên thực tế hầu hết nhiều trường hợp chỉnh nha cần phải đeo khay niềng liên tục để giúp răng di chuyển về đúng vị trí với thời gian nhanh nhất có thể.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget